การจัดโชว์สินค้า
Show the product
การจัดโชว์สินค้าเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า
1. การจัดโชว์สินค้าแบบ window display
- ต้องทำให้ต้วสินค้าเป็นที่ดึงดูดความสนใจของลูกค้าก่อน
2. การสร้างภาพพจน์ให้สินค้า
- การที่ลูกค้าได้สัมผัส หรือรู้สึกถึงตัวสินค้าอย่างแท้จริง และสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ด้วยตัวเอง
3. การสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับร้สนค้า
- การจัดโชว์สินค้าแยกตามประเภทของสินค้า
- การจัดโชว์สินค้าแบ่งแยกตามราคา
- การจัดโชว์สินค้าแยกประเภทตามเพศ และอายุ
- การจัดโชว์สินค้าในกลุ่มสินค้าในชีวิตประจำวัน