ติดต่อเรา ยูนิลีเวอร์

ติดต่อเรา ยูนิลีเวอร์ติดต่อเรา ยูนิลีเวอร์
หากคุณมีปัญหา หรือคำถามในผลิตภัณฑ์ของเรา กรุณาโทรสายด่วน 02 739 4000 หรือกรอกข้อมูลด้านล่าง ตามรูปที่ผมได้ลงไว้
http://www.unilever.co.th/resources/contactus.asp

ผมเลือกที่จะกรอกข้อมูล ประมาณ กลางเดือน ธันวาคม 2551
จนณบัดนี้ 8 มกราคม 2552 เช็ค email ที่ได้แจ้งไป ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้น

ต้องถือว่า บริษัทใหญ่ เว็บไซด์ดัง แต่ไม่ทำงาน แล้วหน้า contact us จะมีไว้เพื่อไร??

สืบเนื่องจากในแต่ละช่วงเวลา ผมจะเช็คสินค้าที่เดินช้า หรือหมดอายุ กับ supplyer ซึ่งก็คือ บริษัท เอธัส 2007 จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายของ ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย ขออ้างอิงผลิตภัณฑ์ พอนด์ส จากการขอเปลี่ยนสินค้า คือ POND'S white beauty cream 20g แต่ บอย พนักงานขายอ้างว่า ยังไม่ถึงเวลาเปลี่ยน คงประมาณ เดือน กุมภาพันธ์ 2552
ผมก็ว่า ทีมาเสนอขายสินค้า ผมช่วยขาย แต่เวลามีปัญหา อ้างโน้น อ้างนี่ ให้หัวหน้าคุณบอยโทรหาผมหน่อย แล้วก็เงียบ

ร้านผมชื่อไปไกลถึง ปทุมธานี รังสิต จากวิทยุชุมชน ที่ผมเขียนบล็อก พรรคพวกที่อยู่อเมริกา ก็ได้ยินผมบ่น
ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย ได้ยินผมหรือเปล่า
Share this article :
 
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ร้านโชว์ห่วย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger