ระวัง น้ำส้มมินิทเมด พัลพิ มีสารแขวนลอย

น้ำส้มมินิทเมด พัลพิ มีสารแขวนลอย

น้ำส้มมินิทเมด พัลพิ มีสารแขวนลอย


น้ำส้มมีตะกอนขึ้นราดำ

น้ำผลไม้พร้อมดื่ม น้ำส้มมินิทเมด

นายเรฮาน คาน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำประเทศไทย บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มในประเทศไทย มีมูลค่าตลาดรวมถึง 10,000 ล้านบาท นับเป็นตลาดที่มีโอกาสในการขยายตัวอีกมาก  ในวันนี้ น้ำส้มมินิทเมด พัลพิสามารถครองตำแหน่งน้ำผลไม้ที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยได้ด้วยการเป็นเครื่องดื่มน้ำผลไม้คุณภาพสูงที่ผสมเนื้อส้มแท้ รสชาติอร่อยมีเอกลักษณ์แบบเต็มน้ำเต็มเนื้อ ถูกปากและถูกใจผู้บริโภค และเราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รวมถึงทำตลาดอย่างสร้างสรรค์เพื่อรักษาความเป็นผู้นำไว้อย่างต่อเนื่อง

โคคา-โคลา (ประเทศไทย) ทุ่มการโฆษณาประชาสัมพันธ์กว่า 170 ล้านบาท ไอ้ที่ขายดีคือรสส้มเท่านั้น แต่รสชาติอื่นที่ออกมาภายหลังไม่ได้เป็นไปตามโฆษณาที่คุยเอาไว้ และพนักงานขายก็เอาแต่เชียร์สินค้าไม่ได้มองภาพลักษณ์องค์กร เอาแต่ขายของ ไม่ได้ช่วยดูแลสินค้า แม้ว่าจะมีการแจ้งสินค้าที่ขายไม่ดี และจะมีการหมดอายุในเร็ววันนี้ก็ตาม

ผมจะต้องเอาสินค้าออกจากตู้แช่ แม้ว่ามันจะยังไม่หมดอายุก็ตาม แต่ก็มีสารแขวนลอยเกิดขึ้นแล้ว  ปัจจุบันสารแขวนลอยก็เปลี่ยนเป็นสีดำตามภาพด้านบน

แม้จะมีการแจ้งต่อพนักงานขายแล้วก็ตามก็มีการบ่ายเบี่ยงมาตลอด วันที่เขียนบทความ คือเดือนพฤษภาคม 2555  แต่จากภาพวันหมดอายุตั้งแต่ มกราคม 2555  ปัจจุบันก็ยังไม่มีใครมาเก็บ

จนเปลี่ยนพนักงานขายคนใหม่ แจ้งไปคำตอบแรกที่ตอบกลับมาชัดเจน เราไม่มีนโยบายในการเปลี่ยนสินค้า  โคคา-โคลา (ประเทศไทย)ทุ่มโฆษณาไปหลักร้อยล้าน แต่การกระทำมันทำร้ายตัวเองชัดๆ

เท่าที่ทำได้คือร้านสภากาแฟของผมก็ให้ข้อมูลเท็จจริงแก่ผู้บริโภค ความหมายก็คือ อย่าไปกินมัน

ผมจะลองส่งบทความไปที่ บริษัทแม่โคคา-โคลา ดูสิว่าฝรั่งเขาจะตอบกลับมาอย่างไร

คุณเห็นรหัสร้านค้าแล้ว จะหาผมมันไม่ใช่เรื่องยากเลย

Share this article :
 
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ร้านโชว์ห่วย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger