อ้างอิง ติดต่อเรา ยูนิลีเวอร์
ภาพยนตร์โฆษณาของแต่ละบริษัท ทุ่มทุนเป็นหลักล้าน ในสื่อต่างๆ ไม่ว่าเพื่อภาพลักษณ์องค์กร หรือเพื่อสินค้า และผลิตภัณฑ์ ก็จัดอยู่ในรูปแบบ Coporate Image และ Marketing ของบริษัท
Brand มีความสำคัญใครๆ ก็รู้ และการตอกย้ำแบรนด์ ให้อยู่ในใจผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญในการตลาด และในสภาพการแข่งขัน แต่ควรให้ความสำคัญ และสร้างความรู้สึกที่ดีในตัวสินค้ากับ ช่องทางการจำหน่ายด้วย อาทิ ร้านชำ ให้มีความรู้สึกต้อนรับ ปฎิเสธ หรือภาวะจำยอม
ภาพจะเห็นชัดเจนมากขึ้นเมื่อมีการผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ออกมา
โฆษณาล้างภาพลักษณ์ด้านลบ มันเสียเวลา หากขาดการวิจัยอย่างเพียงพอ กรณีในการเปลี่ยน Packaging ของนมข้นมะลิก็เช่นกัน