อ้างตัวจาก อปพร ขายบัตรการกุศล


ศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.)
มีคนอ้างตัวเองมาจากเขตดุสิต ขายบัตรการกุศล VIP 2000 บาท และ 1000 บาท
และขอความร่วมมือในการกุศลครั้งนี้ด้วย

ผมว่าอยากช่วยแต่ 1000 บาท สำหรับร้านโชว์ห่วยมันเกินกำลังที่จะซื้อบัตร วีไอพี เขาก็ว่าโปรดให้ความอนุเคราะห์การกุศล รวมพลัง ปันน้ำใจ ป้องกันภัยแก่สังคม ในครั้งนี้ด้วย
ผมคงไม่ซื้อบัตรหรอก แต่ขอบัญชีธนาคารเพื่อที่จะโอนเงินเพื่อการช่วยเหลือสัก 200-300 บาท
แต่เขาก็อ้างว่าศุนย์อาสาฯ ไม่มีบัญชีบริจาค จึงทำบัตรการกุศลออกมา
ผมก็เลยพูดตรงๆ ออกมาว่า ผมไม่บริจาคผ่านตัวบุคคล เพราะผมไม่เชื่อ แม้จะมีบัตรอ้างอิง วันศุกร์นี้ผมจะเข้าไปที่เขตดุสิตบริจาคโดยตรง

จากนั้นผมตรวจสอบทางสำนักงานเขตดุสิต โทร 02-243-5311 ต่อ 0
ทางเขตแจ้งว่าไม่ทราบ และขอยืนยันไม่มีการมาขายบัตรการกุศลแต่อย่างไร

หมายความว่าผมกำลังคุยกับ 18 มงกุฏอยู่หรือ
Share this article :
 
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ร้านโชว์ห่วย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger