เบียร์ลีโอ ปลอม

เบียร์ลีโอ ไม่เต็มขวด


เบียร์ลีโอ ไม่เต็มขวด


จดหมายร้องเรียน บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่


จดหมายร้องเรียน บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ ก็ไม่เห็นจะออกมารับผิดชอบ



จากรูปภาพที่ส่งมา เป็นลีโอจากลังที่ติดสติกเกอร์ หน่วยซ่อมคลังสินค้า ที่ซื้อมาจากโลตัส สาขาประชาชื่น ปัญหา ขวดไม่มีน้ำ มีน้ำเพียงประมาณ 100 cc จากภาพ หากปัญหาเพียง 1-2 ขวดคงไม่ติดใจอะไร แต่นี่พบ 3 ขวดแล้ว ได้ไปติดต่อสอบถามทางโลตัสประชาชื่น วันที่ 11-08-2553 ไม่สามารถตอบในรายละเอียดได้ เพียงแต่แจ้งว่า ทางบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ เป็นคนจัดส่งมาให้ทางโลตัส และทางสาขาประชาชื่นยินดีในการเปลี่ยนสินค้าให้



ข้อความบางส่วนที่มีอีเมลไปสอบถามถึงมาตราฐานของเบียร์ลีโอ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ ฤาจะบอกปัดว่าเป็นลีโอปลอมหรือเปล่า แต่แหล่งซื้ออยู่ที่โลตัสประชาชื่น ซึ่งทางโลตัสก็ยืนยันว่า บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ เป็นผู้ที่จัดส่ง callcenter@boonrawd.co.th, pr_relations@boonrawd.co.th เป็นอีเมลที่ใช้ในการส่ง ฝ่ายประชาสัมพันธ์ภาพพจน์องค์กรทำอะไรอยู่ แล้วที่เว็บไซด์ให้อีเมลมาทำอะไร contact us จะมีประโยชน์อะไร



ในกรณีนมเปรี้ยว บีทาเก้นระเบิดในตู้แช่ สร้างความลำบากในการทำความสะอาดตู้แช่ ผมก็ร้องเรียนเช่นกัน และทางบีทาเก้นก็ให้พนักงานมาเก็บไป ก็นับว่าบริษัทมีความรับผิดชอบ อเรื่องมันจะง่ายกว่านั้นถ้าใช้โทรศัพท์ แต่อั๊วก็ยังอยากจะรู้ว่า เว็บไซด์หญ่ายๆ หน้า contact us มันทำงานหรือเปล่า

Share this article :
 
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ร้านโชว์ห่วย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger