งานแสดงสินค้าอาหาร 2552




งานแสดงสินค้าอาหาร 2552
THAIFEX - World of food ASIA 2009
ชื่อโครงการ : งานแสดงสินค้าอาหาร 2552 THAIFEX - World of food ASIA 2009

งานแสดงสินค้า อาหารระดับโลกที่คนไทยภาคภูมิใจ พบหลากหลายสินค้าให้เลือกสรร ชมนิทรรศการ สัมนา และกิจกรรมมากมาย 16-17 พฤษภาคม 2552

THAIFEX – World of food ASIA 2009 มุ่งโชว์ศักยภาพความเป็นศูนย์กลางการจัดงานแสดงสินค้าอาหาร เครื่องดื่ม เทคโนโลยีและบริการที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหาร เร่งเจาะตลาดใหม่เสริมทัพส่งออก ควบกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศ

มีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อแสดงศักยภาพอุตสาหกรรมไทยในด้านการเป็นแหล่ง ผลิตอาหารที่สำคัญที่สุดในโลก ส่งเสริมด้านการส่งออกและผลักดันให้ไทยกลายเป็นศูนย์กลางการจัดงานแสดงสินค้าอาหาร เทคโนโลยีและบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหารของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

สำหรับสินค้าและบริการซึ่งนำมาจัดแสดง ได้แก่ อาหารและเครื่องดื่มทุกประเภท, Food Catering ธุรกิจบริการของอุตสาหกรรมอาหาร, Food Technology ที่ใช้ในการผลิตอาหาร, Hospitality Services อุปกรณ์ที่ใช้ในโรงแรม การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจโรงแรม, Retail and Franchise เทคโนโลยีด้านค้าปลีกและ การเปิดสาขาร้านอาหารในต่างประเทศ รวมกว่า 2,100 คูหา จาก 1,100 บริษัท แบ่งเป็นผู้ผลิต ผู้ส่งออกสินค้าในอุตสาหกรรมอาหารทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าในอุตสาหกรรมอาหารของไทย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษที่เป็นประโยชน์กับผู้ที่อยู่ในแวดวงอาหาร เช่น นิทรรศการอาหารฮาลาล นิทรรศการเกษตรอินทรีย์ นิทรรศการ Food Safety from Thailand ที่เน้นแนวคิดเรื่องความปลอดภัยของอาหารประเภท Convenience Food, นิทรรศการ Design in Thailand ที่จัดแสดงผลงานบรรจุภัณฑ์สินค้าอาหาร และยังมีการสัมมนาอีกหลายหัวข้อ อาทิ การสัมมนาเกี่ยวกับการค้าในสถานการณ์โลกปัจจุบัน เทคโนโลยีการผลิตและบรรจุอาหาร และเทรนด์ของอาหารสุขภาพ รวมทั้งกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อาทิ การประกวดแข่งขันการปรุงอาหาร การประกวด Coffee Barista เป็นต้น

ระยะเวลา : 13-17 พฤษภาคม 2552
วันเจรจาธุรกิจ : 13-15 พฤษภาคม 2009 (10.00 - 18.00 น.)
วันจำหน่ายปลีก : 16-17 พฤษภาคม 2009 (10.00 - 20.00 น.)
สถานที่ : ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี พื้นที่ อาคาร IMPACT Challenger 2-3 (40,000 ตารางเมตร)
ผู้จัดงาน : กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทย และ Koelnmesse GmbH
more info http://www.worldoffoodthailand.com/
Share this article :
 
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ร้านโชว์ห่วย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger