ไม่เห็นผลยินดีคืนเงิน




ไม่เห็นผลยินดีคืนเงิน
จะเห็นว่าผลิตภัณฑ์มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา และก็ออกมาวางจำหน่าย ทุกครั้งก็จะกล่าวอ้างว่าของใหม่ดีกว่าของเก่า สินค้าที่ออกจำหน่ายวันนี้ ในวันหน้าก็จะบอกว่ายังไม่ดี มีดีกว่า และก็จะเป็นอย่างนี้ตลอดไป

แล้วเวลาก็จะย้อนกลับมาจุดดั้งเดิม ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ปลอดจากสารเคมี ขิงเอย ข่าเอย ตะไคร้เอย แล้วก็มีการพัฒนาเอาสารเคมีเข้ามาช่วย กล่าวอ้างงานวิจัย ใส่ตัวนี้นิด ตัวนั้นหน่อย แล้วปล่อยออกสู่ตลาด แล้วก็พัฒนาปรับปรุงใส่ตัวนี้อีกนิด ตัวนั้นอีกหน่อย แล้วก็ปล่อยออกสู่ตลาด อย ไม่ต้องพูดถึง ต้องผ่าน ผลิตภัณฑ์ถึงจะออกสู่ตลาดได้

แล้วยุคหนึ่ง บรรดาสาวๆ ที่จั๊กกะแร้ดำ จากการใช้โรลออนของบริษัทหนึ่ง ก็กล่าวอ้างจากงานวิจัย แล้วไงหายออกจากตลาดแล้ว แต่จั๊กแร้ดำถาวร ชาตินี้หมดสิทธิสายเดี่ยว

แล้วแชมพูประเภท 2 in 1 สมัยหนึ่งฮิตกันจริง บริษัทหนึ่งทำออกมา คู่แข่งก็ทำมั้ง ของดีจริงแล้วหายไปไหนหมด แชมพูมีหน้าที่ชำระล้าง ครีมนวดผม ทำหน้าที่เคลือบ(มันคงทะเลาะกันอยู่ในขวดเดียวกัน)

แล้วที่โฆษณาไม่เห็นผลยินดีคืนเงิน คำนี้ใช้กับประเทศไทยได้ เพราะรู้อุปนิสัยของคนไทย แต่คำโฆษณานี้เคยไปอยู่ที่ประเทศจีน บริษัทถึงกับปิดตัวมาแล้วก็เคยเป็นข่าว (ปัจจุบัน บริษัทมีการระมัดระวังตัว จำกัดเวลาในการคืนเงิน)

คลิปวิดีโอ เป็นตัวอย่างในการอ้างอิงมิได้มีเจตนาว่ากล่าวให้ผลิตภัณฑ์มีความเสียหาย เพราะของเขาดีจริงๆ
Share this article :
 

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

ก้อย
12:17 ก่อนเที่ยง

ดีค่ะคุงร้านชำอยากจะรบกวนนิดนึงได้ปะค่ะคือว่าอยากได้ file vdoโฆษณา อายิโนโมโต๊ะอะค่ะ รบกวนส่งให้หน่อยได้ไม่ค่ะ
djgoy@hotmail.com จะเอามาทำประวัติให้น้องอะค่ะ
รบกวนนิดนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ร้านโชว์ห่วย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger