Lotus cash rewards

Lotus cash rewards
Lotus cash rewards
ใบแดงๆ นี่ก็ได้กลับมามากโขอยู่ ซึ่งเป็นการสะสมยอดใช้จ่ายสะสม ผ่านบัตรเครดิต เทสโก้ วีซ่า ที่คืนให้กับลูกค้า เป็น cash rewards ในรูปของการสะสมคะแนน

ใครจะว่าอย่างไร แต่ร้าน โชว์ห่วย ของผมกับห้างโลตัสจะเกื้อกูลกัน (ก็อยู่กันอย่างสันติ ก็ภาครัฐไม่ได้เหลียวแลอะไร) ทั้งอำนาจเงิน และอำนาจทางการเมือง ก็ต้องบอกว่าฝรั่งมันเก่ง พวกผมก็ออกสื่อทางหนังสือพิมพ์ แล้วไงสุดท้ายก็ว่า เสรีทางการค้า และจะไม่รื้อฟื้นว่าฝรั่งใช้เงินไปมหาศาลเท่าไร แต่ก็คุ้ม ว่าจิ๊บๆ

ย้อนกลัมาดีกว่า บัตรเครดิตผมมีมากจริงๆ และผมก็ใช้บัตรเครดิต แบบไม่โง่ นายแบงค์ไม่ได้กินดอกเบี้ยผมสักราย ผมใช้เป็นเงินหมุนเวียนโดยที่ไม่เสียดอกเบี้ย แต่ก็ต้องจัดการดีๆ

ตอนที่เทสโก้ เริ่มออกบัตรเครดิตใหม่ๆ มาเสนอให้ผมใช้แบบไม่ดูหลักฐานอะไรมากเลย ตรงกันข้ามกับ Citibank Thailand สมัครไม่ผ่านเขาว่าผมเป็นคนไม่มีเครดิต แต่ซิตี้แบงค์ก็ส่งเช็คมาให้ผมทุก 2 เดือน อันนี้ผมก็ไม่เข้าใจ (ผมหาเงินทางอินเตอร์เนตเป็นงานหลัก งานอดิเรกเปิดร้านขายของ)

บิ๊กซี ก็เลยไม่ได้ไปสักเท่าไร พูดถึง siammakro สโลแกน แมคโคร มิตรแท้ โชห่วย แม้ว่าราคาจะถูกกว่ากัน (แต่ก็ไม่มากนัก ในบางรายการ) แต่ก็ต้องใช้เงินสดในการซื้อสินค้า การคืนกำไรให้กับผูซื้อก็ยังน้อยกว่า แต่ก็ยังจำเป็นต้องไปเยี่ยมอยู่บ่อยๆ

หากพูดถึงบริษัทหนึ่ง ที่ภาครัฐเข้ามาจัดการช่วย ร้านโชห่วย แต่ขาดทุน แต่ผู้บริหารระดับสูงมีเงินเดือนเป็นแสน
เรื่องค้าขาย รัฐอย่ามาทำแข่งเอกชนเลย เสียดายภาษีจริงๆ (เขาว่า ข้าราชการ เก่งแต่วิชาการ)

พอแค่นี้ก่อน อาเส็งมาตามแล้ว อั๊วจะไปโขกหมากรุก

Share this article :
 
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ร้านโชว์ห่วย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger